#
0 kết quả
#

Menu

CMC Social Listening
Giải pháp lắng nghe Mạng xã hội và Internet
#
CMC Social Listening
Với lợi thế về công nghệ Big Data và Trí tuệ nhân tạo, CMC đã đưa ra giải pháp lắng nghe Mạng xã hội và Internet mang tên CMC Social Listening. Dịch vụ này đã phân tích và thường xuyên cập nhập trên 110 triệu tài khoản Facebook cá nhân; 65 triệu group và hơn 20 triệu fanpage Facebook.

CMC Social Listening nhằm cung cấp những thông tin, đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp, thương hiệu của bạn một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Đồng thời mang lại một nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, cùng với đó là việc triển khai và quản lý dễ dàng, nhanh chóng chỉ với vài click chuột, cảnh báo tức thời qua email.
Đăng ký ngay
Tính năng

Tính năng giám sát, phân tích

Thống kê giám sát các cuộc thảo luận liên quan đến hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn thông qua các cổng thông tin, mạng xã hội theo thời gian thực. Đồng thời phân tích được sắc thái của người dùng với hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Thống kê tần suất các cuộc hội thảo

Thống kê và xác định các thay đổi đột ngột về tần suất các cuộc thảo luận để bảo vệ hình ảnh công ty của bạn. Giải quyết các vấn đề trước khi chúng bùng phát và kiểm soát tối đa những cuộc thảo luận về doanh nghiệp bạn, hạn chế những đánh giá không hay về công ty trên mạng xã hội.

Cảnh báo

Hãy là người đầu tiên khám phá những thay đổi về khối lượng các cuộc thảo luận xung quanh thương hiệu của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh cảnh báo theo cách bạn mong muốn. Ví dụ: bạn có thể nhận email thông báo khi có bất kỳ ai đã và đang có những hành động tiêu cực liên quan đến thương hiệu của bạn trên Mạng xã hội.

Trích xuất dữ liệu

Thống kê, tổng hợp và trích xuất dữ liệu của bạn thành báo cáo với định dạng PDF, Excel dưới dạng biểu đồ trực quan để theo dõi và đánh giá một cách sát sao nhất.

Lọc dữ liệu

Tùy chỉnh thu hẹp kết quả theo những gì bạn mong muốn để tập trung vào những gì quan trọng nhất đối với doanh nghiệp bạn. Có thể lọc bằng cách đề cập đến nguồn, số lượt truy cập và nhiều mục khác.

Tính năng

Tính năng giám sát, phân tích

Thống kê giám sát các cuộc thảo luận liên quan đến hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn thông qua các cổng thông tin, mạng xã hội theo thời gian thực. Đồng thời phân tích được sắc thái của người dùng với hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Thống kê tần suất các cuộc hội thảo

Thống kê và xác định các thay đổi đột ngột về tần suất các cuộc thảo luận để bảo vệ hình ảnh công ty của bạn. Giải quyết các vấn đề trước khi chúng bùng phát và kiểm soát tối đa những cuộc thảo luận về doanh nghiệp bạn, hạn chế những đánh giá không hay về công ty trên mạng xã hội.

Cảnh báo

Hãy là người đầu tiên khám phá những thay đổi về khối lượng các cuộc thảo luận xung quanh thương hiệu của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh cảnh báo theo cách bạn mong muốn. Ví dụ: bạn có thể nhận email thông báo khi có bất kỳ ai đã và đang có những hành động tiêu cực liên quan đến thương hiệu của bạn trên Mạng xã hội.

Trích xuất dữ liệu

Thống kê, tổng hợp và trích xuất dữ liệu của bạn thành báo cáo với định dạng PDF, Excel dưới dạng biểu đồ trực quan để theo dõi và đánh giá một cách sát sao nhất.

Lọc dữ liệu

Tùy chỉnh thu hẹp kết quả theo những gì bạn mong muốn để tập trung vào những gì quan trọng nhất đối với doanh nghiệp bạn. Có thể lọc bằng cách đề cập đến nguồn, số lượt truy cập và nhiều mục khác.

CMC Social Listening giúp bạn được gì?
Quản trị Thương hiệu
Giám sát và bảo vệ hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn;
Phát hiện và xử lý các cuộc khủng hoảng truyền thông một cách nhanh nhất, giảm thiểu rủi ro không mong muốn.
Quan hệ Công chúng
Thăm dò được mức độ quan tâm đến dịch vụ của cộng đồng;
Đánh giá được hiệu quả chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp bạn.
Quan hệ Khách hàng
Chăm sóc khách hàng trung thành và phát triển thêm được khách hàng mới nhờ việc hiểu và nắm rõ nhu cầu thị trường.
Chính phủ
Theo dõi các nội dung trên mạng xã hội đang nói về hình ảnh đơn vị mình. Tổng hợp và quản lý các nội dung thông tin trên mạng xã hội, tránh trường hợp có thông tin xấu ảnh hưởng đến cơ quan bạn.
Tiếp thị
Thăm dò được nhu cầu thị trường, tiếp thị qua Email/SMS hoặc qua các kênh mạng xã hội. Tối ưu hóa được chi phí quảng cáo, đem lại hiệu quả tốt nhất doanh nghiệp.
Bán lẻ
Dịch vụ giúp bạn so sánh, đánh giá được sản phẩm, phân tích đối thủ và phát hiện ra các cơ hội, khách hàng tiềm năng để bán hàng.
Báo chí
Phân tích dữ liệu, theo dõi được các chủ đề lây lan và phát hiện ra các ý tưởng truyền thông đang theo hướng tiêu cực hay tích cực. Nhờ đó mà doanh nghiệp của bạn sẽ có một hướng đi tốt hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.
Tối Đa Hóa Tiềm Năng Tiếp Thị Truyền Thông Mạng Xã Hội

Những người có tầm ảnh hưởng

Chọn lọc những người có tầm ảnh hưởng lớn làm đại diện trong ngành của bạn để có thể truyền thông và quảng bá một cách hiệu quả nhất.

Tìm kiếm khách hàng

CMC Social Listening có khả năng phân tích được khách hàng tiềm năng, hiểu nhu cầu và cảm xúc của khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Từ đó đưa ra cách điều chỉnh tiếp thị và truyền thông cho phù hợp để thu về kết quả tốt nhất.

Tương tác với khách hàng tiềm năng

Bên cạnh đó bạn có thể giao tiếp với khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi khi họ đang hoạt động trên mạng xã hội. Việc đó sẽ tăng thêm doanh thu cho thương hiệu, tăng thêm sự hài lòng của khách hàng bằng cách cá nhân hóa quy trình chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, giảm thiểu tôi đa việc bỏ sót khách hàng.