#
0 kết quả
#

Menu

Chủ tịch CMC: “Cột mốc tiếp theo để các công ty công nghệ “chinh phục” sẽ có dấu ấn của trí tuệ nhân tạo”
30/01/2019 Admin CMC Cloud

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC cho rằng, sau khi Cloud đã trở thành phổ biến, dấu mốc tiếp theo là trí tuệ nhân tạo với các thiết bị xử lý hàng ngàn thao tác công việc cùng một lúc, có khả năng thay thế con người, hay phân tích dữ liệu lớn một cách thông minh cho người dùng.




CMC vẫn tập trung đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu

CMC cho biết, tính đến hết tháng 11/2018, doanh thu lũy kế của Tập đoàn CMC đã đạt 4.210 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 260 tỷ đồng. Dự kiến cả năm 2018, doanh thu toàn Tập đoàn sẽ đạt 5.917 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 374 tỷ đồng (đạt 123% so với kế hoạch đề ra). Có thể nói, thành quả này gắn liền với từ khóa “Cloud” khi ở cả 3 trụ cột kinh doanh chính: Tích hợp hệ thống (SI – System Integration), Phần mềm và Viễn thông đều có dấu ấn của điện toán đám mây (mô hình điện toán sử dụng công nghệ máy tính và phát triển dựa vào mạng internet). Cụ thể, năm 2018, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC (CMC SI) đã chuyển đổi hướng dịch vụ sang hạ tầng - ứng dụng – data – bảo mật, tập trung về bảo mật Cloud, Hybrid Cloud, tích hợp đa nền tảng & API, phát triển giải pháp trải nghiệm khách hàng 360 (CSS)… hướng đến tầm nhìn 2023 là công ty Tích hợp hệ thống số 1 Việt Nam, hướng tới cung cấp dịch vụ toàn cầu và cung cấp dịch vụ On Cloud số 1 Việt Nam. Cũng trong giai đoạn này, Tập đoàn CMC đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực an ninh an toàn thông tin và bước đầu gặt hái những thành quả với Công ty Cổ phần An ninh an toàn thông tin CMC (CMC Infosec) như việc hợp tác chiến lược với 4 trụ cột về An ninh An toàn thông tin của Chính phủ, sản phẩm CISE chiếm số 1 thị phần tại các Bộ ban ngành trọng yếu, dịch vụ bảo mật được triển khai cho 50% số lượng ngân hàng tại Việt Nam…





Trong lĩnh vực Phần mềm, 2018 là một năm thành công của Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC (CMC Soft) khi liên tục gặt hái những thành công lớn như hợp đồng hợp tác chiến lược với SAMSUNG SDS từ tháng 6/2018 để triển khai giải pháp quản lý và điều hành nhà máy thông minh MES của SAMSUNG SDS tích hợp trên nền tảng Cloud. Kết thúc năm 2018, CMC Soft vẫn giữ vững vị trí công ty phần mềm số 1 về sản phẩm cho thị trường văn phòng điện tử, số 1 thị trường Tài chính công với các khách hàng Bộ Tài chính, Thuế, Hải quan, Kho bạc…, tầm nhìn năm 2023 sẽ trở thành công ty số 1 về giải pháp/ dịch vụ phần mềm. Cũng trong mảng Phần mềm, liên doanh Ciber-CMC năm 2018 đã kí kết hợp tác chiến lược với đối tác Approxima Đan Mạch dưới sự chứng kiến của Thủ tướng 2 nước nhằm phát triển thị trường châu Âu với các giải pháp đa dạng trên nền tảng Cloud từ SAP 4 HANA, Microsoft Dynamics CRM, SAP Support AMS và SAP to Global…

Lĩnh vực Viễn thông vẫn là một trong những trụ cột chính của Tập đoàn CMC khi Công ty CP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) hiện đang nằm trong Top 5 doanh nghiệp Viễn thông - Internet hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2018, CMC Telecom tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế, nhận các chứng chỉ PCI DSS 3.2, MEF 3.0… CMC Telecom tiên phong sáng tạo và đưa vào cung cấp dịch vụ “Hệ sinh thái Cloud” bao gồm hạ tầng truyền dẫn, trung tâm dữ liệu, các giải pháp và ứng dụng hỗ trợ xử lý những bài toán phức tạp như máy học (Machine Learning), trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích video/hình ảnh, phân tích dữ liệu lớn (Big Data)… CMC Cloud của CMC Telecom cũng đang là hệ sinh thái đám mây hàng đầu Việt Nam, là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ kết nối dữ liệu trực tiếp đến AWS, Microsoft Azure, Google và IBM, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ các đơn vị nhà nước, chuỗi, giáo dục, thương mại điện tử, tập đoàn đa quốc gia, khu công nghiệp cho đến ngân hàng và các tổ chức tài chính. Thành công của CMC Telecom cũng như cả Tập đoàn CMC trong những năm qua có sự đóng góp của văn hóa “Hướng khách hàng” (Customer-Centric) mà CMC đang cùng xây dựng, có nghĩa là CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, nỗ lực học hỏi để thấu hiểu nhu cầu, khó khăn của khách, cá thể hóa sản phẩm dịch vụ theo mong muốn của khách hàng mà cốt lõi vẫn là nhu cầu chuyển đổi số (digital transformation).





Nói về những thành tựu của năm 2018, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ: “Năm 2018 CMC có nhiều cái được, có những mảng đầu tư chiến lược đã bắt đầu gặt hái được thành công như lĩnh vực an ninh an toàn thông tin, có những kí kết, hợp tác với khách hàng, đối tác lớn trong nước và quốc tế. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi ngủ quên trên chiến thắng. Kỷ nguyên của những đột phá công nghệ đã mở ra, khi những IoT, Big Data, AI… không còn xa lạ, ngay cả những công ty công nghệ lớn cũng bị đe dọa và phải thay đổi cơ cấu như Microsoft, SAP, Oracle… Vì thế, CMC vẫn tập trung đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu, cũng như vạch ra chiến lược tương lai mà toàn Tập đoàn phải chung sức để đạt được.”

Ông Nguyễn Trung Chính cho rằng, thế giới số (Digital life) và kỷ nguyên số giống như một bầu trời cơ hội với các doanh nghiệp, đặc biệt trong ngành công nghệ, nhưng đồng thời cũng dẫn đến rất nhiều thách thức. Nhờ vào các công cụ công nghệ và các kết nối Internet toàn cầu, ngày nay cơ hội kinh doanh trên toàn thế giới đã mở ra rõ rệt với mọi ngành nghề từ vận tải, dịch vụ, tài chính…, nhưng nếu doanh nghiệp không có sự chuẩn bị tốt sẽ dần tụt hậu và phá sản. Trong ngành công nghệ, các công ty SI truyền thống cũng đang tích cực thay đổi để cung cấp dịch vụ trên nền tảng Internet và cloud, như SAP, Oracle, SAMSUNG… và Tập đoàn Công nghệ CMC cũng cần phải luôn luôn thay đổi, bắt kịp với những xu hướng công nghệ mới để tạo nên giá trị và sự khác biệt.





Ông Chính cũng nhận định, sau khi Cloud đã trở thành xu hướng và phổ biến, dấu mốc tiếp theo để các công ty công nghệ “chinh phục” sẽ có dấu ấn của trí tuệ nhân tạo – AI (Artificial Intelligence) với các thiết bị xử lý hàng ngàn thao tác công việc cùng một lúc, có khả năng thay thế con người, hay phân tích dữ liệu lớn (Big Data) một cách thông minh và hiệu quả cho người dùng. Việc đầu tư thành lập Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC (CIST) khẳng định mong muốn tiên phong, làm chủ công nghệ mới của CMC, khi những giáo sư, kĩ sư công nghệ tại CIST đang tích cực đón đầu các xu hướng AI mới để triển khai và đưa vào ứng dụng thực tế tại Việt Nam, cũng như tổ chức các cuộc thi “CMC-AI Contest” cho sinh viên, nghiên cứu sinh để thu hút nhân tài, ý tưởng sáng tạo công nghệ mới.

Chủ tịch CMC mong muốn xây dựng một hệ sinh thái nền tảng mở cho doanh nghiệp

Nói về tầm nhìn công nghệ trong tương lai, cuộc sống số đang đem đến rất nhiều cơ hội để CMC có thể tạo đà nhảy vọt, không chỉ thị trường trong nước mà còn mở rộng ra các thị trường quốc tế rất tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á. Để làm được điều đó, trong mỗi lĩnh vực của CMC cũng đang có bước lột xác về năng lực và nền tảng công nghệ. Trong lĩnh vực Tích hợp hệ thống, CMC SI đã khẳng định sẽ là nhà kiến tạo nền tảng doanh nghiệp thông minh, luôn là đối tác tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số. Lĩnh vực Phần mềm với từ khóa “smart everything” (vạn vật thông minh) vừa là cơ hội, vừa là thách thức khi rất nhiều công ty phần mềm hiện tại sẽ phải thay đổi mô hình hoạt động hoặc biến mất, không có chỗ cho một công ty nhỏ lẻ cung ứng cho nhiều khách hàng mà phải nằm trong một chuỗi giá trị/ thành viên của 1 hệ sinh thái mới có thể tồn tại được. Mong muốn của CMC Soft đến năm 2020 sẽ hiện thực hóa thành phố thông minh, nhà máy, trang trại, tòa nhà thông minh, xây dựng chính quyền điện tử và các công cụ số hóa, lấy người dùng làm trung tâm và nâng cao hiệu quả hoạt động toàn ngành. CMC Telecom bày tỏ mong muốn trở thành người tiên phong khi tin tưởng mạnh mẽ rằng các giải pháp công nghệ, viễn thông mới từ công ty sẽ là đề xuất cao cấp dành cho khách hàng và sẵn sàng sử dụng các công nghệ mới.





Cũng theo ông Nguyễn Trung Chính, trong thế giới phẳng và nền kinh tế tri thức ngày nay, không một doanh nghiệp, tổ chức, con người nào có thể đứng riêng lẻ mà chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu sống trong một hệ sinh thái cộng sinh tự cân bằng và cùng phát triển. Vì thế, ông Chính đang mong muốn xây dựng một hệ sinh thái nền tảng mở cho doanh nghiệp - CMC Open Platform Ecosystems for Enterprises (CMC OPE2N), nơi tất cả khách hàng, đối tác của CMC có thể tìm thấy giải pháp công nghệ phù hợp, cùng chia sẻ giá trị và cùng phát triển. Để thực hiện được điều này cần có sức mạnh hợp lực (Synergy) của toàn tập đoàn từ cả ba trụ cột vững chắc: Tích hợp hệ thống, Phần mềm và Viễn thông. Ông Chính mô tả: “Hệ sinh thái CMC OPE2N có hạ tầng viễn thông mở cho doanh nghiệp và tổ chức như Data Center kết nối mạng cáp quang GPON, là điểm kết nối mở và trung lập cho mọi đối tác khách hàng, ứng dụng môi trường mở điện toán đám mây Multi Cloud – Open Cloud, kết nối mở cho tất cả đối tác và doanh nghiệp hàng đầu thế giới và Việt Nam như Google, AWS, Microsoft, Facebook... song song với đó vẫn đảm bảo an ninh an toàn cho các cộng đồng trong hệ sinh thái, đảm bảo chuẩn kết nối API ứng dụng cho người dùng.” Hệ sinh thái CMC OPE2N cũng có lớp cung cấp dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp, SMEs, hệ thống quản lý nhà nước, với sự tham gia của rất nhiều đối tác, khách hàng lớn của CMC trong ngành công nghệ. Ông Chính đặt nhiều niềm tin vào một “hệ sinh thái B2B2C” cùng nhau đem lại lợi ích cho người dùng cuối, và khẳng định Tập đoàn CMC sẽ hoàn thiện và ra mắt hệ sinh thái CMC OPE2N vào đầu năm 2019.

Nguồn : ictnews.vn

Tin cũ hơn

CMC tư vấn cho tỉnh Quảng Ninh xây dựng thành phố thông minh

Ngày 20/11/2019 đã diễn ra Hội nghị quốc tế chuyển đổi số và thành phố thông minh Quảng Ninh 2019. Tại hội nghị, các chuyên gia của CMC đã chia sẻ kinh nghiệm cho Quảng Ninh về xây dựng hạ tầng số cho thành phố thông minh và khai thác dữ liệu trong chuyển đổi số.

Xem tiếp

Public Cloud giúp hoạt động của ngành tài chính an toàn và ổn định hơn

Công nghệ giúp hoạt động ngành tài chính ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Thế nhưng đằng sau sự mở rộng đó là những đòi hỏi khắt khe về sự an toàn và bảo mật. Public Cloud không chỉ là một chìa khóa giải pháp quan trọng mà còn là cơ hội.

Xem tiếp

[CLOUDTALK] HOW TO OPTIMIZE YOUR SYSTEM ON CLOUD

Điện toán đám mây ngày nay không còn là câu chuyện xa lạ đối với doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt với doanh nghiệp startup, đơn vị – tổ chức phát triển các ứng dụng, giải pháp CNTT ngày nay.

Xem tiếp

CMC Telecom dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6 trên cloud

Ngày 6/5/2019, CMC Telecom công bố khai trương chính thức IPv6 trên nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud và dịch vụ Data Center. Như vậy, CMC Telecom là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam chuyển đổi IPv6 trên cloud.

Xem tiếp

CMC Telecom và Akamai cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống cho Sàn giao dịch blockchain BCNEX

Ngày 2/5/2019, CMC Telecom và Akamai đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống cho Sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX. BCNEX sẽ được truyền tải nội dung một cách nhanh chóng, giảm tải cho hệ thống hạ tầng tài nguyên cho startup công nghệ này.

Xem tiếp

Blockchain là “đại dương xanh” trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Sáng nay (2/5/2019), tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng dịch vụ về bảo mật giữa sàn giao dịch công nghệ Blockchain Bcnex, CMC và nhà cung cấp dịch vụ CDN AKAMAI.

Xem tiếp

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng: "Việt Nam phải trở thành trung tâm lưu trữ và xử lý dữ liệu của khu vực"

Đó là mong muốn của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ ra mắt hệ sinh thái mở C.OPE2M của tập đoàn CMC. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, CMC có thể thành công ty tỷ USD nếu biết mơ lớn.

Xem tiếp

CMC mong muốn đưa Việt Nam thành “Digital Hub” của châu Á

Ngày 9/4, tại Hà Nội, CMC cho ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức có tên là C.OPE2N (CMC Open Ecosystem for Enterprise) với mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” hội tụ, kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức.

Xem tiếp

Khát vọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm kết nối dữ liệu khu vực

Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng hoan nghênh Tập đoàn công nghệ CMC ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở, bước đi đầu tiên nhưng mạnh mẽ để đưa Việt Nam thành “Hub” về kết nối và lưu trữ, xử lý dữ liệu của khu vực.

Xem tiếp

CMC ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở C.OPEN2N -“HUB hội tụ, kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức”.

Sáng nay 9/4/2019, tại Khách sạn JW Mariott Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và ổ chức C.OPEN2N (CMC Open Ecosystem for Enterprise) – một hệ thống kiến trúc mở, tích hợp tất cả thế mạnh công nghệ của CMC như nền tảng Multi – Cloud, nền tảng dữ liệu (Data Lake), AL (trí tuệ nhân tạo) và nền tảng ứng dụng.

Xem tiếp

DOANH NGHIỆP VIỆT CẦN SẴN SÀNG THAY ĐỔI, SỬ DỤNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY NHƯ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC ĐỂ CHUYỂN ĐỔI HOÁ HOẠT ĐỘNG

Sáng ngày 14/3/2019, CMC Telecom cùng các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ đã tham dự Hội nghị công nghệ Forbes Vietnam’s Tech Summit 2019 với chủ đề “Chân trời mới, khả năng mới” tại GEM Center – TP. Hồ Chí Minh.

Xem tiếp

Sếp CMC Telecom: "Multi-Cloud giúp DN đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn nếu có sự cố xảy ra"

Theo ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giá trị gia tăng CMC Telecom, mô hình Multi-Cloud giúp doanh nghiệp đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn nếu có sự cố xảy ra, tiết kiệm chi phí vì sử dụng được nhiều mục đích kinh doanh trên các nền tảng.

Xem tiếp

Chủ tịch CMC: “Cột mốc tiếp theo để các công ty công nghệ “chinh phục” sẽ có dấu ấn của trí tuệ nhân tạo”

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC cho rằng, sau khi Cloud đã trở thành phổ biến, dấu mốc tiếp theo là trí tuệ nhân tạo với các thiết bị xử lý hàng ngàn thao tác công việc cùng một lúc, có khả năng thay thế con người, hay phân tích dữ liệu lớn một cách thông minh cho người dùng.

Xem tiếp

CEO CMC Telecom Ngô Trọng Hiếu: "Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao"

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết, trong 10 năm qua, CMC Telecom đã xây dựng chất lượng dịch vụ 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, nhưng ngôi sao quan trọng nhất đó chính là khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khi quy mô công ty còn rất nhỏ bé.

Xem tiếp

Kỷ Niệm Hai Năm Ra Mắt Dịch Vụ Cloud Server

CMC Telecom đang được xem là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông tích hợp và năng động trong việc nắm bắt công nghệ mới và đón đầu xu hướng thị trường. Ngoài những sản phẩm về truyền dẫn, CMC Telecom còn mang đến những giải pháp giúp doanh nghiệp tương tác số một cách hiệu quả nhất và trong đó phải kể đến dịch vụ Cloud Server của CMC.

Xem tiếp

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái Cloud ở Internet Day 2018

Ngày 5/12/2018, trong sự kiện Internet Day 2018, CMC Telecom đã mang đến các giải pháp trên hệ sinh thái đám mây (Cloud) của CMC, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về Private Cloud và Public Cloud.

Xem tiếp

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số

Ngày 5/12/2018, trong sự kiện Internet Day 2018, CMC Telecom đã mang đến các giải pháp trên hệ sinh thái đám mây (Cloud) của CMC, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về Private Cloud và Public Cloud.

Xem tiếp

IBM Cloud Private - hiện đại hóa ứng dụng ngân hàng số

Dịch vụ IBM Cloud Private sẽ giúp các ngân hàng tiến hành thử nghiệm hệ thống trước khi triển khai thực tế các ứng dụng trong quá trình chuyển đổi sang ngân hàng số.

Xem tiếp

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xây dựng Thành phố thông minh: Những hướng tiếp cận thiết thực

Trong bối cảnh và điều kiện đặc thù của Đà Nẵng, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo xây dựng Thành phố thông minh có thể bắt đầu từ những dự án, có yêu cầu và quy mô không lớn. Nhưng lại thật sự thiết thực bởi đã giải quyết được những vấn đề của cuộc sống.

Xem tiếp

CMC Cloud - nền tảng của tiếp thị trực tuyến 4.0

CMC Cloud là nền tảng hỗ trợ tiếp thị trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu (Data Analytics) nhằm phục vụ ngành bán lẻ, dịch vụ - chuỗi cung ứng.

Xem tiếp

CMC Cloud - ‘cánh tay nối dài” của tiếp thị trực tuyến thời 4.0

Với sự đa dạng tích hợp dịch vụ, CMC Cloud là nền tảng hoàn hảo cho tiếp thị trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp phân tích dữ liệu (Data Analytics), phục vụ trong ngành bán lẻ, dịch vụ và chuỗi cung ứng. Công nghệ “viễn tưởng” đã có mặt trong đời thực

Xem tiếp

CMC trình diễn ứng dụng AI hỗ trợ tiếp thị trực tuyến

Tại diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2018, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng CMC Telecom đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề ứng dụng, AI CLOUD thúc đẩy hoạt động tiếp thị trực tuyến thời đại số.

Xem tiếp

CMC Telecom đồng hành cùng “Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến Việt Nam 2018”

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum - VOMF) là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc; được tổ chức nhằm thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến nói riêng cũng như thương mại điện tử Việt Nam ngày một phát triển, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến thế giới.

Xem tiếp

CMC Telecom nằm trong top 3 công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0

Cuối tháng 07/2018, tại Hội nghị thường niên của Metro Ethernet Forum (MEF) tại Mỹ, Chủ tịch MEF, ông Nan Chen, đã công bố CMC Telecom là một trong ba công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0. Đây là tiêu chuẩn cho dịch vụ kết nối Ethernet giữa các nhà mạng quốc tế tiên tiến nhất hiện nay.

Xem tiếp

CMC Telecom- Nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu VN

Ngày 25/7, CMC Telecom nhận đồng thời 2 giải thưởng là Top Doanh nghiệp Công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam và Top Nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam từ Hiệp hội Tin học TP.HCM.

Xem tiếp

CMC mang gì đến Triển lãm quốc tế về Công nghệ 4.0 năm 2018?

Được thiết kế theo kiến trúc mô phỏng bộ não, gian hàng của CMC tại Triển lãm quốc tế về Công nghệ 4.0 năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 12 - 13/7 tại Hà Nội có chủ đề “Conceptualize Data Driven & Intelligence” với 5 giải pháp ứng dụng Công nghệ 4.0.

Xem tiếp

Hội thảo CNTT - VT cho khách hàng Chuỗi

Sáng 10/07/2018, CMC Telecom đã tổ chức Hội thảo Xu hướng và Giải pháp Công nghệ thông tin - Viễn thông cho hệ thống Chuỗi bán lẻ trong kỷ nguyên 4.0 tại khách sạn Nikko (thành phố Hồ Chí Minh).

Xem tiếp

CMC tung 2 giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 giúp DN bảo mật, cá nhân hóa dữ liệu

Hai giải pháp vừa được CMC giới thiệu tới cộng đồng doanh nghiệp tại Banking Vietnam 2018 gồm giải pháp hạ tầng điện toán đám mây và bảo mật dữ liệu cho khối tài chính-ngân hàng, bảo hiểm; và sử dụng trí tuệ nhân tạo tiến tới cá thể hóa các dịch vụ tài chính.

Xem tiếp

[UPDATE]CMC Telecom chính thức ra mắt Tuyến cáp xuyên Đông Nam Á đầu tiên và khai trương Trung tâm dữ liệu thứ ba tại Hà Nội

Vào 15 giờ ngày 07/12/2017, CMC Telecom đã chính thức ra mắt tuyến cáp đường trục xuyên Việt và khai trương trung tâm dữ liệu thứ ba tại tầng 2, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội.

Xem tiếp

Ra mắt Cộng đồng CMC Cloud

Cộng đồng CMC Cloud – Nơi giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ về Cloud Server của CMC Telecom dành riêng cho quý khách hàng.

Xem tiếp

CMC Telecom tài trợ Cloud Server cho Startup Weekend Education Hanoi 2017

Startup Weekend Education Hanoi 2017 là một sự kiện dành cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp giáo dục được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 1/2017. Sự kiện có sự tham dự của gần 30 bạn trẻ đam mê khởi nghiệp chia làm 4 đội thi với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. CMC Telecom rất vui mừng được đồng hành và tài trợ Cloud Server cho các đội dự thi.

Xem tiếp

CMC Telecom đồng hành cùng Startup Weekend Education Hanoi 2017

Cuối tháng 1/2017, CMC Telecom đã đồng hành cùng UP Coworking Space tổ chức thành công Startup Weekend Education Hanoi 2017. Sự kiện có sự tham dự của gần 30 bạn trẻ đam mê khởi nghiệp chia làm 4 đội thi với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp.

Xem tiếp

CMC Telecom chính thức cung cấp dịch vụ Cloud server

Bước vào kỷ nguyên số, xác định Cloud Computing sẽ là tương lai của công nghệ, từ tháng 08 năm 2010, Trung tâm VAS của CMC Telecom đã đầu tư nhiều nguồn lực để nghiên cứu và phát triển các giải pháp điện toán đám mây. Trải qua 6 năm, vào tháng 08/2016, CMC Telecom đã bắt đầu đưa dịch vụ Cloud Server vào triển khai thử nghiệm.

Xem tiếp

Nâng cấp hệ thống Network tại DC HCM ngày 10/02/2018

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hệ thống Network, nâng cao năng lực cung cấp và tăng cường khả năng đáp ứng cao (High Availability) của toàn bộ hệ thống CMC Cloud Server đặt tại DC Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp Uplink của hệ thống

Xem tiếp