#
0 kết quả
#

Menu

CEO CMC Telecom Ngô Trọng Hiếu: "Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao"
14/01/2019 Admin CMC Cloud

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết, trong 10 năm qua, CMC Telecom đã xây dựng chất lượng dịch vụ 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, nhưng ngôi sao quan trọng nhất đó chính là khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khi quy mô công ty còn rất nhỏ bé.



Lãnh đạo Tập đoàn CMC và CMC Telecom cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.



Ngày 14/1/2019, CMC Telecom đã tổ chức tiệc tri ân khách hàng - Thanks Party với chủ đề “Stars of Excellence”. Chương trình Thanks Party 2018 có sự tham dự của hơn 500 khách hàng đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trong khối Tài chính - Ngân hàng, Viễn thông, Giáo dục, Thương mại Điện tử, các doanh nghiệp chuỗi dịch vụ, các tổ chức quốc tế … trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2018 đánh dấu mốc phát triển quan trọng của CMC Telecom khi CMC Telecom kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. CMC Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, tương đương với 5 yếu tố: con người, dịch vụ, công nghệ, đối tác và quan trọng nhất chính là khách hàng.

Từ một nhà mạng trẻ tuổi, chỉ sau 10 năm, CMC Telecom đã nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của ngành Viễn thông, Internet cho đất nước. CMC Telecom được Hiệp hội Internet Việt Nam, Câu lạc bộ Nhà báo ICT Việt Nam vinh danh là 1 trong 5 nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ qua (2007 – 2017). Để phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất – tiêu chuẩn 5 sao, CMC Telecom đã xây dựng một hạ tầng vững mạnh. Mạng lưới đường trục backbone của CMC Telecom là đường trục được kết nối trực tiếp với mạng đường trục châu Á, biến Việt Nam trở thành 1 điểm HUB kết nối từ châu Á với thế giới.

Để làm được điều đó, hạ tầng của CMC Telecom cũng tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2018, tuyến backbone của CMC Telecom là 1 trong 3 nhà mạng đầu tiên trên thế giới đạt chứng chỉ kết nối tiêu chuẩn MEF 3.0. Đây là một chứng chỉ quan trọng cho CMC Telecom để được quyền kết nối ngang hàng với các nhà mạng hàng đầu thế giới. Data Center của CMC Telecom hiện nay cũng là DC đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS và trong đội ngũ của CMC Telecom có chuyên gia đạt được chứng chỉ cao nhất trên thế giới về vận hành và quản lý Data Center.

Với tất cả những sự chuẩn bị đó, trong năm 2018 CMC Telecom đã liên tiếp nhận được những giải thưởng quốc tế quan trọng: TOP 25 nhà cung cấp dịch vụ quản trị hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương do Tạp chí CIO Outlook (Mỹ) bình chọn, Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance (Anh quốc) trao tặng và dịch vụ Cloud do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển cũng được vinh danh là dịch vụ Cloud tốt nhất Việt Nam.

Những nỗ lực đó của CMC Telecom đều nhằm một mục đích đó là phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn Quốc tế, tiêu chuẩn World Class. Trong ngành dịch vụ, tiêu chuẩn 5 sao là tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ, phục vụ, chính vì vậy, trong đêm tiệc Tri ân khách hàng, CMC Telecom đã chọn chủ đề “Star of Excellence” để dành tặng cho khách hàng đã luôn ủng hộ, hỗ trợ cho CMC Telecom ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp nhất.



Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom



Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom phát biểu: "CMC Telecom sinh ra vào năm 2008, khi thị trường không còn nhiều cửa cho những công ty nhỏ. Lúc đó CMC Telecom xác định chỉ còn 1 con đường là hướng đến khách hàng. Trong 10 năm qua, CMC Telecom đã nỗ lực xây dựng chất lượng 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, công nghệ 5 sao. Thực sự trong 10 năm qua, chúng tôi được học, làm việc, cộng tác với khách hàng và tôi phải cám ơn những ngôi sao thứ 5 đó chính là khách hàng của CMC Telecom từ những tập đoàn đa quốc gia như Samsung hay những công ty trong nước lớn như MobiFone, các ngân hàng, công ty tài chính… đã tin tưởng CMC Telecom từ 10 năm trước đây khi chúng tôi vô cùng nhỏ bé. Chính những khách hàng đã tạo điều kiện cho 1 nhà cung cấp dịch vụ nhỏ bé có thể lớn lên gấp hàng trăm lần như ngày hôm nay".

Ông Ngô Trọng Hiếu cho biết: "Từ năm 2019, mở màn cho 10 năm tiếp theo, CMC Telecom không chỉ hướng đến xây dựng hạ tầng, cung cấp những con người, dịch vụ 5 sao, đồng hành cùng những đối tác 5 sao, mà CMC Telecom hy vọng sẽ luôn là đối tác thực sự tin cậy của khách hàng. Chúng tôi sẽ xây dựng hệ sinh thái 5 sao để cùng với khách hàng xây dựng hệ thống Viễn thông – Công nghệ thông tin của Việt Nam trên toàn bộ các ngành Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Thương mại điện tử, Giáo dục…”

Nguồn : ictnews.vn

Tin cũ hơn

CMC Telecom dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6 trên cloud

Ngày 6/5/2019, CMC Telecom công bố khai trương chính thức IPv6 trên nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud và dịch vụ Data Center. Như vậy, CMC Telecom là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam chuyển đổi IPv6 trên cloud.

Xem tiếp

CMC Telecom và Akamai cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống cho Sàn giao dịch blockchain BCNEX

Ngày 2/5/2019, CMC Telecom và Akamai đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống cho Sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX. BCNEX sẽ được truyền tải nội dung một cách nhanh chóng, giảm tải cho hệ thống hạ tầng tài nguyên cho startup công nghệ này.

Xem tiếp

Blockchain là “đại dương xanh” trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Sáng nay (2/5/2019), tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng dịch vụ về bảo mật giữa sàn giao dịch công nghệ Blockchain Bcnex, CMC và nhà cung cấp dịch vụ CDN AKAMAI.

Xem tiếp

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng: "Việt Nam phải trở thành trung tâm lưu trữ và xử lý dữ liệu của khu vực"

Đó là mong muốn của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ ra mắt hệ sinh thái mở C.OPE2M của tập đoàn CMC. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, CMC có thể thành công ty tỷ USD nếu biết mơ lớn.

Xem tiếp

CMC mong muốn đưa Việt Nam thành “Digital Hub” của châu Á

Ngày 9/4, tại Hà Nội, CMC cho ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức có tên là C.OPE2N (CMC Open Ecosystem for Enterprise) với mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” hội tụ, kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức.

Xem tiếp

Khát vọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm kết nối dữ liệu khu vực

Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng hoan nghênh Tập đoàn công nghệ CMC ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở, bước đi đầu tiên nhưng mạnh mẽ để đưa Việt Nam thành “Hub” về kết nối và lưu trữ, xử lý dữ liệu của khu vực.

Xem tiếp

CMC ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở C.OPEN2N -“HUB hội tụ, kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức”.

Sáng nay 9/4/2019, tại Khách sạn JW Mariott Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và ổ chức C.OPEN2N (CMC Open Ecosystem for Enterprise) – một hệ thống kiến trúc mở, tích hợp tất cả thế mạnh công nghệ của CMC như nền tảng Multi – Cloud, nền tảng dữ liệu (Data Lake), AL (trí tuệ nhân tạo) và nền tảng ứng dụng.

Xem tiếp

DOANH NGHIỆP VIỆT CẦN SẴN SÀNG THAY ĐỔI, SỬ DỤNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY NHƯ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC ĐỂ CHUYỂN ĐỔI HOÁ HOẠT ĐỘNG

Sáng ngày 14/3/2019, CMC Telecom cùng các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ đã tham dự Hội nghị công nghệ Forbes Vietnam’s Tech Summit 2019 với chủ đề “Chân trời mới, khả năng mới” tại GEM Center – TP. Hồ Chí Minh.

Xem tiếp

Sếp CMC Telecom: "Multi-Cloud giúp DN đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn nếu có sự cố xảy ra"

Theo ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giá trị gia tăng CMC Telecom, mô hình Multi-Cloud giúp doanh nghiệp đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn nếu có sự cố xảy ra, tiết kiệm chi phí vì sử dụng được nhiều mục đích kinh doanh trên các nền tảng.

Xem tiếp

Chủ tịch CMC: “Cột mốc tiếp theo để các công ty công nghệ “chinh phục” sẽ có dấu ấn của trí tuệ nhân tạo”

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC cho rằng, sau khi Cloud đã trở thành phổ biến, dấu mốc tiếp theo là trí tuệ nhân tạo với các thiết bị xử lý hàng ngàn thao tác công việc cùng một lúc, có khả năng thay thế con người, hay phân tích dữ liệu lớn một cách thông minh cho người dùng.

Xem tiếp

CEO CMC Telecom Ngô Trọng Hiếu: "Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao"

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết, trong 10 năm qua, CMC Telecom đã xây dựng chất lượng dịch vụ 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, nhưng ngôi sao quan trọng nhất đó chính là khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khi quy mô công ty còn rất nhỏ bé.

Xem tiếp

Kỷ Niệm Hai Năm Ra Mắt Dịch Vụ Cloud Server

CMC Telecom đang được xem là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông tích hợp và năng động trong việc nắm bắt công nghệ mới và đón đầu xu hướng thị trường. Ngoài những sản phẩm về truyền dẫn, CMC Telecom còn mang đến những giải pháp giúp doanh nghiệp tương tác số một cách hiệu quả nhất và trong đó phải kể đến dịch vụ Cloud Server của CMC.

Xem tiếp

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái Cloud ở Internet Day 2018

Ngày 5/12/2018, trong sự kiện Internet Day 2018, CMC Telecom đã mang đến các giải pháp trên hệ sinh thái đám mây (Cloud) của CMC, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về Private Cloud và Public Cloud.

Xem tiếp

CMC Telecom trình diễn hệ sinh thái đám mây giúp khách hàng chuyển đổi số

Ngày 5/12/2018, trong sự kiện Internet Day 2018, CMC Telecom đã mang đến các giải pháp trên hệ sinh thái đám mây (Cloud) của CMC, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về Private Cloud và Public Cloud.

Xem tiếp

IBM Cloud Private - hiện đại hóa ứng dụng ngân hàng số

Dịch vụ IBM Cloud Private sẽ giúp các ngân hàng tiến hành thử nghiệm hệ thống trước khi triển khai thực tế các ứng dụng trong quá trình chuyển đổi sang ngân hàng số.

Xem tiếp

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xây dựng Thành phố thông minh: Những hướng tiếp cận thiết thực

Trong bối cảnh và điều kiện đặc thù của Đà Nẵng, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo xây dựng Thành phố thông minh có thể bắt đầu từ những dự án, có yêu cầu và quy mô không lớn. Nhưng lại thật sự thiết thực bởi đã giải quyết được những vấn đề của cuộc sống.

Xem tiếp

CMC Cloud - nền tảng của tiếp thị trực tuyến 4.0

CMC Cloud là nền tảng hỗ trợ tiếp thị trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu (Data Analytics) nhằm phục vụ ngành bán lẻ, dịch vụ - chuỗi cung ứng.

Xem tiếp

CMC Cloud - ‘cánh tay nối dài” của tiếp thị trực tuyến thời 4.0

Với sự đa dạng tích hợp dịch vụ, CMC Cloud là nền tảng hoàn hảo cho tiếp thị trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp phân tích dữ liệu (Data Analytics), phục vụ trong ngành bán lẻ, dịch vụ và chuỗi cung ứng. Công nghệ “viễn tưởng” đã có mặt trong đời thực

Xem tiếp

CMC trình diễn ứng dụng AI hỗ trợ tiếp thị trực tuyến

Tại diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2018, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng CMC Telecom đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề ứng dụng, AI CLOUD thúc đẩy hoạt động tiếp thị trực tuyến thời đại số.

Xem tiếp

CMC Telecom đồng hành cùng “Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến Việt Nam 2018”

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum - VOMF) là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc; được tổ chức nhằm thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến nói riêng cũng như thương mại điện tử Việt Nam ngày một phát triển, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận những xu thế mới của tiếp thị trực tuyến thế giới.

Xem tiếp

CMC Telecom nằm trong top 3 công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0

Cuối tháng 07/2018, tại Hội nghị thường niên của Metro Ethernet Forum (MEF) tại Mỹ, Chủ tịch MEF, ông Nan Chen, đã công bố CMC Telecom là một trong ba công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0. Đây là tiêu chuẩn cho dịch vụ kết nối Ethernet giữa các nhà mạng quốc tế tiên tiến nhất hiện nay.

Xem tiếp

CMC Telecom- Nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu VN

Ngày 25/7, CMC Telecom nhận đồng thời 2 giải thưởng là Top Doanh nghiệp Công nghệ thông tin - viễn thông hàng đầu Việt Nam và Top Nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam từ Hiệp hội Tin học TP.HCM.

Xem tiếp

CMC mang gì đến Triển lãm quốc tế về Công nghệ 4.0 năm 2018?

Được thiết kế theo kiến trúc mô phỏng bộ não, gian hàng của CMC tại Triển lãm quốc tế về Công nghệ 4.0 năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 12 - 13/7 tại Hà Nội có chủ đề “Conceptualize Data Driven & Intelligence” với 5 giải pháp ứng dụng Công nghệ 4.0.

Xem tiếp

Hội thảo CNTT - VT cho khách hàng Chuỗi

Sáng 10/07/2018, CMC Telecom đã tổ chức Hội thảo Xu hướng và Giải pháp Công nghệ thông tin - Viễn thông cho hệ thống Chuỗi bán lẻ trong kỷ nguyên 4.0 tại khách sạn Nikko (thành phố Hồ Chí Minh).

Xem tiếp

CMC tung 2 giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 giúp DN bảo mật, cá nhân hóa dữ liệu

Hai giải pháp vừa được CMC giới thiệu tới cộng đồng doanh nghiệp tại Banking Vietnam 2018 gồm giải pháp hạ tầng điện toán đám mây và bảo mật dữ liệu cho khối tài chính-ngân hàng, bảo hiểm; và sử dụng trí tuệ nhân tạo tiến tới cá thể hóa các dịch vụ tài chính.

Xem tiếp

[UPDATE]CMC Telecom chính thức ra mắt Tuyến cáp xuyên Đông Nam Á đầu tiên và khai trương Trung tâm dữ liệu thứ ba tại Hà Nội

Vào 15 giờ ngày 07/12/2017, CMC Telecom đã chính thức ra mắt tuyến cáp đường trục xuyên Việt và khai trương trung tâm dữ liệu thứ ba tại tầng 2, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội.

Xem tiếp

Ra mắt Cộng đồng CMC Cloud

Cộng đồng CMC Cloud – Nơi giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ về Cloud Server của CMC Telecom dành riêng cho quý khách hàng.

Xem tiếp

CMC Telecom tài trợ Cloud Server cho Startup Weekend Education Hanoi 2017

Startup Weekend Education Hanoi 2017 là một sự kiện dành cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp giáo dục được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 1/2017. Sự kiện có sự tham dự của gần 30 bạn trẻ đam mê khởi nghiệp chia làm 4 đội thi với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. CMC Telecom rất vui mừng được đồng hành và tài trợ Cloud Server cho các đội dự thi.

Xem tiếp

CMC Telecom đồng hành cùng Startup Weekend Education Hanoi 2017

Cuối tháng 1/2017, CMC Telecom đã đồng hành cùng UP Coworking Space tổ chức thành công Startup Weekend Education Hanoi 2017. Sự kiện có sự tham dự của gần 30 bạn trẻ đam mê khởi nghiệp chia làm 4 đội thi với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp.

Xem tiếp

CMC Telecom chính thức cung cấp dịch vụ Cloud server

Bước vào kỷ nguyên số, xác định Cloud Computing sẽ là tương lai của công nghệ, từ tháng 08 năm 2010, Trung tâm VAS của CMC Telecom đã đầu tư nhiều nguồn lực để nghiên cứu và phát triển các giải pháp điện toán đám mây. Trải qua 6 năm, vào tháng 08/2016, CMC Telecom đã bắt đầu đưa dịch vụ Cloud Server vào triển khai thử nghiệm.

Xem tiếp

Nâng cấp hệ thống Network tại DC HCM ngày 10/02/2018

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hệ thống Network, nâng cao năng lực cung cấp và tăng cường khả năng đáp ứng cao (High Availability) của toàn bộ hệ thống CMC Cloud Server đặt tại DC Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp Uplink của hệ thống

Xem tiếp